Hướng dẫn chủ trọ đăng ký và đăng nhập tài khoản trên phần mềm quản lý nhà trọ ITRO phiên bản APP

19/08/2020 18:05 Đăng bởi: admin

1. Hướng dẫn đăng ký tài khoản

  Sau khi tải phần mềm, truy cập ứng dụng sẽ xuất hiện màn hình đăng ký và đăng nhập tài khoản. Có 3 cách để đăng ký tài khoản: đăng ký bằng OTP, facebook hoặc zalo.

1. 1. Đăng ký bằng OTP

- Trên màn hình đăng ký, ấn chọn biểu tượng OTP phía dưới màn hình. Điền số điện thoại nhận mã OTP (lưu ý: đây cũng là số điện thoại bạn sử dụng để đăng ký và đăng nhập tài khoản sau này), sau đó chọn Gửi mã xác nhận.

-  Sau vài giây, hệ thống sẽ gửi mã xác nhận về điện thoại của bạn. Điền mã vào ô trống và nhấn XÁC THỰC.

-  Xác thực thành công, chọn vai trò là chủ nhà và ấn đăng ký. Lúc này hệ thống sẽ hiện lên màn hình tạo tài khoản. Bạn cần điền đầy đủ các thông tin theo mẫu (lưu ý mục có dấu (*) là mục bắt buộc phải nhập), sau đó nhấn đăng ký.

-  Chúc mừng bạn đã đăng ký thành công tài khoản chủ trọ trên phần mềm quản lý nhà trọ ITRO. Đây là màn hình đầu tiên khi đăng nhập thành công vào ứng dụng, và giờ hãy cùng ITRO trải nghiệm ngay các tính năng ưu việt của phần mềm nhé.

1.2. Đăng ký qua ứng dụng Facebook/Zalo

- Trên màn hình đăng ký nhấn chọn biểu tượng facebook phía dưới màn hình, sau đó nhấn tiếp tục theo các bước để đăng nhập.

- Chọn vai trò chủ nhà và nhấn đăng ký. Lúc này hệ thống sẽ hiện lên màn hình tạo tài khoản. Bạn cần điền đầy đủ các thông tin theo mẫu (lưu ý mục có dấu (*) là mục bắt buộc phải nhập), sau đó nhấn đăng ký.

- Chúc mừng bạn đã đăng ký thành công tài khoản chủ trọ trên phần mềm quản lý nhà trọ ITRO. Đây là màn hình đầu tiên khi đăng nhập thành công vào ứng dụng, và giờ hãy cùng ITRO trải nghiệm ngay các tính năng ưu việt của phần mềm nhé.

2. Hướng dẫn đăng nhập tài khoản

  Để đăng nhập vào ứng dụng, trước tiên bạn cần có một tài khoản chủ trọ (nếu chưa có vui lòng xem hướng dẫn các bước đăng ký tài khoản ở mục 1).

- Tại màn hình đăng nhập, điền số điện thoại và mật khẩu, chọn vai trò sau đó ấn đăng nhập để truy cập vào hệ thống.

- Nếu thông tin đăng nhập không chính xác, hệ thống sẽ báo lỗi. Lúc này bạn cần kiểm tra lại số điện thoại và mật khẩu, sau đó ấn đăng nhập lại.

-  Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng mã OTP, facebook/zalo để đăng nhập vào hệ thống. Với mã OTP, bạn cần điền thông tin số điện thoại đã đăng ký tài khoản, hệ thống sẽ gửi mã về thông qua tin nhắn, nhập mã để truy cập vào ứng dụng.

  Trên đây là toàn bộ hướng dẫn các bước đăng ký và đăng nhâp tài khoản trên phần mềm quản lý nhà trọ ITRO phiên bản app. Hi vọng trong thời gian trải nghiệm, phần mềm sẽ là cánh tay hỗ trợ đắc lực cho các chủ trọ trong quá trình quản lý và vận hành nhà trọ của mình.

Chúc các bạn thành công!