Hô Biến Phòng Trọ 18m2 Thành Không Gian Sống Đầy Ấn Tượng

01/04/2022 15:44 Đăng bởi: admin

Căn phòng có diện tích vỏn vẹn chỉ 18m2 với bức tường xanh loang lổ, hơi tối và ẩm thấp đã được cải tạo thành không gian sống xinh xắn, khiến ai nấy đều phải trầm trồ. Hãy khám phá vẻ đẹp của căn phòng sau cải tạo cùng ITRO trong bài viết này nhé.

Với chi phí bỏ ra là 15 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể hô biến căn phòng trống cũ kỹ, có diện tích eo hẹp của mình trở thành không gian sống ấn tượng với cách decor vô cùng độc đáo. Sử dụng tông trắng làm chủ đạo, kết hợp thêm nhiều đồ trang trí xinh xắn khiến căn phòng như một homestay đầy lãng mạn.

Căn phòng sau khi được cải tạo đã trở nên thu hút và ấn tượng hơn rất nhiều. Bạn có thể lựa chọn sử dụng các tấm xốp dán tường màu trắng giúp che đi các khuyết điểm, đồng thời làm cho căn phòng trở nên sáng sủa hơn và tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Ngay khi bước chân đến cửa của căn phòng, chắc chắn vị khách nào cũng sẽ cảm nhận được sự dễ thương, đáng yêu của gia chủ cũng như không gian sống này rồi. Tấm biển bằng gỗ với lời chào: “Welcome you are love”, được treo bằng dây thừng mộc mạc và cách decor độc đáo trên cửa ra vào trông rất thu hút.

Tại khu vực tiếp khách, bạn có thể đặt một bộ sofa đơn giản với gam màu xanh nhẹ nhàng có kích thước phù hợp với diện tích căn phòng. Nhấn nhá thêm cho không gian là những chiếc gối ôm xinh xắn với màu sắc sặc sỡ, hình ảnh bắt mắt cùng dây đèn nháy bao quanh cũng rất ấn tượng.

Kế đó bạn có thể đặt một chiếc giường ngủ lớn với kiểu dáng đơn giản ở trung tâm của căn phòng. Ga caro đen trắng kết hợp chăn màu sáng cùng những họa tiết nổi bật, khiến giường ngủ trở nên bắt mắt hơn mà không bị nhàm chán, tẻ nhạt.

Ngoài ra, để trang trí thêm cho khu vực này, bạn có thể lựa chọn phông hình lá nhiệt đới cùng đèn nháy để tạo điểm nhấn cho nơi nghỉ ngơi. Kết hợp với đó là đèn cây chiếu sáng tạo cảm giác ấm cúng, thoải mái cho căn phòng. Phía trên trần nhà treo thêm nhiều ngôi sao xinh xắn khiến không gian sống trở nên lung linh, lãng mạn hơn rất nhiều.

Phía bên trái giường ngủ là nơi lý tưởng để bố trí thành góc nhỏ để đặt bàn trang điểm. Tuy chỉ là một góc nhỏ nhưng khi decor lên lại rất ấn tượng, bàn trang điểm nhỏ gọn, chiếc gương tròn xinh xắn cùng chiếc ghế hình nơ rất đáng yêu. Ngoài ra trang trí thêm chậu hoa, mành treo macrame giúp cho góc nhỏ này trở nên nổi bật hơn hết.

Cuối cùng, để cho căn phòng trở nên bắt mắt hơn, bạn có thể trang trí thêm hình ảnh, đồ vật gắn liền với bản thân hoặc các giá treo đồ nhỏ. Các đồ vật này bạn có thể tự tay làm, vừa đẹp, ý nghĩa lại giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí.

Hầu hết các món đồ trang trí này đều được dán bằng keo nến mà không cần phải khoan tường nên luôn đảm bảo kiến trúc phòng không bị ảnh hưởng. Mỗi một góc nhỏ trong căn phòng đều được chú trọng đến từng chi tiết, decor ấn tượng cho chủ nhân tha hồ ngắm nghía.

Trên đây là những gợi ý của iTro giúp bạn có thể dễ dàng thiết kế được 1 căn phòng trọ 18m2 vừa rẻ đẹp mà vẫn đảm bảo không gian sinh hoạt. Chúc các bạn thành công!

Tham khảo một số nội dung hay khác: 

Kinh nghiệm thiết kế phòng trọ 12m2 đẹp, tối ưu chi phí nhất 2022

Bật mí cách thiết kế phòng trọ 25m2 đẹp tiện nghi như căn hộ cao cấp

Tuyệt chiêu thiết kế phòng trọ khép kín 10m2 cho chủ đầu tư