Bật mí 4 cách trang trí phòng trọ màu hồng cực độc đáo từ chuyên gia

08/04/2022 12:23 Đăng bởi: admin

Đã bao giờ bạn tưởng tượng đến một căn phòng trọ màu hồng yêu thích? Bạn sợ phòng trọ của mình sẽ trở nên trẻ con, sến sẩm hay không biết bắt đầu trang trí từ đâu? Đừng lo, tham khảo ngay những mẫu trang trí phòng trọ màu hồng đơn giản cực xinh dưới đây của ITRO để có 1 căn phòng trong mơ nhé.

1. Các mẫu trang trí phòng trọ theo từng tông màu

Trang trí phòng trọ màu hồng đơn giản với sắc hồng đào

Màu hồng đào mang đến sự nhẹ nhàng, nữ tính cho toàn bộ không gian phòng trọ. Thiết kế phòng trọ với gam màu này, bạn sẽ có một không gian hoàn toàn yên bình và dễ chịu. Sau ngày dài học tập hoặc làm việc, một giấc ngủ yên bình và êm ả thật mang đến cho người ta cảm giác hạnh phúc, vui vẻ. Đặc biệt thích hợp với những cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng.

Phòng trọ với gam màu hồng đào nhẹ nhàng

Trang trí phòng trọ màu hồng phấn

Nếu bạn còn nghi ngờ câu nói “Hồng phấn là màu của tình yêu và cuộc sống tươi đẹp” thì hãy thử trang trí phòng trọ với gam màu hồng phấn ngay thôi. Bạn sẽ thấy sự thay đổi bất ngờ đó. Thiết kế phòng trọ hồng phấn mang đến cho bạn tinh thần tích cực mỗi ngày. Tuy có chút mơ mộng nhưng luôn vui vẻ và tràn đày năng lượng. Bạn có thể lựa chọn màu hồng phấn cho sơn tường, chăn hoặc các món đồ nội thất khác. Nhưng nhớ chú ý kết hợp gam màu này với màu trắng để căn phòng không bị chìm ngập hoàn toàn trong màu hồng nhé.

Màu hồng phấn mang đến sự ngọt ngào cho phòng trọ

Trang trí phòng trọ màu hồng tím

Màu hồng lãng mạn, bay bổng kết hợp với sắc tím sang trọng, quyến rũ. Bạn có thể tường tượng sự kết hợp tuyệt vời này không? Gam màu hồng tím sẽ làm phòng trọ của bạn toát lên vẻ quyến rũ, sang trọng mà vẫn cực kì ngọt ngào và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, việc sử dụng gam màu tinh tế này không phải điều đơn giản. Bạn phải hết sức lưu ý khi lựa chọn màu hồng tím cho phòng trọ của mình. Bởi đây là gam màu rất khó kết hợp, khó tạo ra sự hài hòa trong toàn thể không gian. Bạn nên ưu tiên kết hợp với những gam màu trung tính như màu trắng, màu ghi, màu nâu và màu đen.

Phòng trọ quyến rũ với gam màu hồng tím

Trang trí phòng trọ cùng các màu sắc tương phản khác

Nếu bạn cảm thấy màu hồng làm căn phòng của bạn trở nên nhạt nhòa, không có điểm nhấn khác biệt. Vậy hãy thử trang trí phòng trọ cùng các màu sắc tương phản khác. Đây sẽ là lựa chọn thú vị đáng thử cho sở thích trang trí không gian tràn đầy màu sắc của bạn. Kết hợp màu hồng với những màu sắc tương phản khác sẽ mang đến tinh thần phấn khởi, cảm giác sáng tạo mà không mất đi nét nữ tính, nhẹ nhàng. Một số màu tương phản gợi ý kết hợp với màu hồng là xanh ngọc bích, xanh lá cây, vàng.

Phòng trọ màu hồng kết hợp màu sắc tương phản

2. Các phụ kiện, đồ nội thất trang trí phòng trọ

Chăn, ga giường, gối

Đây là bộ ba vật dụng nhất định phải có trong phòng. Bạn chỉ nên sử dụng màu hồng cho một hoặc hai trong ba món này thôi nhé. Những món còn lại sẽ sử dụng theo gam màu kết hợp khác.

Bộ chăn ga kết hợp so le màu hồng xám cho phòng trọ

Sơn tường, giấy dán tường, xốp dán tường màu hồng

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màu hồng cho cả 4 bức tường. Điều này sẽ xóa đi ranh giới giữa các bức tường, làm không gian thêm rộng rãi. Hoặc sơn 2 bức tường màu hồng và 2 bức tường màu kết hợp. Thậm trí có thể kết hợp cả 2 gam màu trên cùng một bức tường. Hãy làm theo ý của bạn để sáng tạo ra cách trang trí phòng trọ màu hồng độc đáo nhất cho riêng mình bạn nhé!

Sáng tạo phòng trọ với giấy dán tường màu hồng

Tranh treo tường

Tranh treo tường làm không gian thêm phần thú vị. Vẻ đẹp và màu sắc của những bức tranh sẽ là điểm nhấn riêng cho không gian phòng trọ của bạn. Hãy sáng tạo với những phong cách tranh khác nhau.

Tranh treo tường đơn giản tạo điểm nhấn cho cả căn phòng

Dreamcatcher

Một trong những cách trang trí phòng trọ từng trở thành cơn sốt với giới trẻ đó là trang trí phòng ngủ ngập tràn những chiếc dreamcatcher xinh xắn. Những chiếc lưới giấc mơ đó được sử dụng như là loại bùa để bắt những giấc mơ, bảo vệ mọi người. Đặc biệt là những em bé khỏi những cơn ác mộng. Và người ta còn đồn nhau rằng tất cả những giấc mơ đẹp sẽ đi qua lưới rồi trượt xuống lông vũ. Còn những giấc mơ xấu thì bị mắc kẹt bởi màng lưới kia rồi cuối cùng cũng tan biến.

Trang trí phòng với những chiếc dreamcatcher xinh xắn

Có thể đối với mỗi người thì nó đều có những ý nghĩa riêng, nhưng thực sự thì những chiếc dreamcatcher rất đẹp và phong cách. Vì vậy bạn hãy đặt những chiếc Dreamcatcher ở trước giường ngủ để có thể ngắm nó trước khi đi ngủ và để có những giấc mơ thật đẹp nhé!

Phòng trọ với những tông màu khác nhau của sắc hồng sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ dễ chịu và yên bình nhất. Với những chia sẻ trên đây của ITRO về cách trang trí phòng trọ màu hồng, hy vọng bạn có thể tự trang trí cho mình một căn phòng trọ lung linh nhất. Chúc bạn thành công!

Tham khảo một số nội dung hay khác: 

Tuyệt chiêu trang trí phòng trọ có gác lửng vừa đẹp mắt vừa tiết kiệm chi phí
Bật mí 10 cách trang trí phòng trọ kiểu Hàn Quốc đơn giản và ấn tượng
Mẹo trang trí phòng trọ sinh viên nghèo đẹp mà tiết kiệm chi phí