Cách xua đuổi tà ma cực kì đơn giản mà hiệu quả không nên bỏ qua

21/02/2022 15:24 Đăng bởi: admin

Ma quỷ là một điều tâm linh mà ngay cả những người dũng cảm nhất cũng có thể sẽ sợ. Những hiện tượng này thường tác động tiêu cực đến đời sống, công việc, sức khỏe của gia chủ. Vì thế, khi phát hiện dấu hiệu có tà khí, quỷ ma trong nhà, gia chủ cần nhanh chóng tìm cách phòng tránh hiệu quả. Hãy cùng ITRO điểm qua một số cách trừ ma quỷ trong nhà cực đơn giản này nhé. 

Cách xua đuổi tà ma nhà trong từng trường hợp cụ thể

Đối với những trường hợp cụ thể, chúng ta nên áp dụng các cách trừ ma quỷ khác nhau. Mỗi cách sẽ có tác dụng hiệu quả nếu được áp dụng đúng thời điểm

Cách xua đuổi khi thấy ma trong gương

Đôi lúc bạn phải chải tóc vào ban đêm và có thể nhìn thấy những hình bóng thấp thoáng ẩn hiện sau lưng bạn. Đây có thể là có người đang nhìn và theo dõi bạn đấy. Vì thế, tuyệt đối không được chủ quan mà bỏ qua linh cảm nhạy bén của bản thân. 

Trong trường hợp này, bạn nên úp gương xuống và đặt chiếc lược nằm ngang lên trên. Nếu là gương treo tường thì nên dùng miếng vải hoặc vật gì đó để che hết lại, đồng thời thấm nước bọt lên tay và viết chữ thập ở giữa gương để tránh ma quỷ ra ngoài.

Ngoài ra, có một số cách khác như đặt con dao lên đầu giường hoặc đeo các đồ vật để tránh tà maNhững cách này đều rất phổ biến và được nhiều người áp dụng thành công. Các bạn nên học hỏi và bỏ túi để sử dụng khi cần thiết. 

Cách xua đuổi khi ở phòng lạ có Ma

Khi ngủ qua đêm ở khách sạn hoặc nhà bạn bè, các bạn có thể gặp phải ma vì ma thường chú ý đến những người lạ. 

Lúc này, bạn có thể áp dụng cách thức đặt đôi dép của mình dưới sàn giường theo kiểu ngược lại với nhau, 1 chiếc quay ra và 1 chiếc quay vào. Cách này giúp đánh lừa các vong hồn rằng không có ai đang ngủ trên giường.

Cách đuổi ma ra khỏi nhà khi nghe tiếng bước chân phía sau

Những khi ở nhà một mình, chắc hẳn có không ít người có cảm giác ai đó đang đi theo phía sau và theo dõi hầu hết các hoạt động của mình, đặc biệt trong phòng ngủ. Nếu gặp phải trường hợp này, khi nghe tiếng bước chân phía sau, bạn nên đi hạ thấp gót chân và tuyệt đối không quay đầu lại.

Có nhiều người nghe tiếng bước chân và nghe ai đó gọi tên mình, mặc dù trong nhà không có ai. Lúc này bạn chỉ nên im lặng và tiến về phía trước, không được lên tiếng hay quay lại nhìn, đồng thời nắm chặt hai bàn tay để tránh bị ma dắt đi.

Nghe tiếng Ma khóc trong lùm cây quanh nhà

Khi gặp phải trường hợp nghe tiếng ma khóc trong lùm cây quanh nhà hoặc tiếng nói chuyện thì thầm trong phòng ngủ thì bạn nên ngay lập tức thực hiện một số cách trừ ma quỷ trong nhàNhiều người thường không quan tâm đến những âm thanh kỳ lạ này cho đến khi chúng trở nên lớn và tần suất xuất hiện ngày càng nhiều. Đây là một trong những biểu hiện cho biết nhà bạn đang có vong hồn ẩn khuất cư ngụ và cần được trừ tà khí ngay.

Các bạn có thể lập đàn cúng vái với trái cây và bông hoa, trà quả nếu nghe thấy tiếng khóc thút thít ngoài lùm cây. Cách này tuy đơn giản nhưng có hiệu quả dài lâu, các bạn nên áp dụng để có được cuộc sống bình thường, không bị quấy phá về đêm.

Cách trừ tà ma khi bị bóng đè

Đối với trường hợp bị bóng đè khi ngủ, chúng ta chỉ có một cách thoát khỏi duy nhất đó là niệm thần chú. Cụ thể, khi gặp phải trường hợp khó thở, có cảm giác một vật nặng đè lên người trong lúc ngủ, đồng thời tiềm thức của bạn cho biết là một cái bóng đen đang đè mình thì hãy nhanh chóng đọc câu thần chú. “Án ma ni bát mê hồng” là câu thần chú bạn nên học thuộc lòng và hãy đọc trong đầu cho đến khi thoát khỏi cảm giác khó thở khi bị bóng đè.

8 vật phẩm phong thủy để xua đuổi tà ma, giữ bình yên cho ngôi nhà của bạn

Gương bát quái

Gương bát quái có thể nói là vật dễ bắt gặp nhất trong bất cứ gia đình nào, được gia chủ treo ở cửa sổ hoặc cửa ra vào nhằm tránh sát, trừ tà. Gương bát quái là một tấm biển có vẽ hình bát quái, cụ thể là hình 8 quẻ gồm càn, đoài, ly, chấn, tốn, khảm, cấn và khôn. Đây là một loại pháp khí hội tụ năng lượng của cả vũ trụ để bảo vệ hay hóa giải cho những ngôi nhà có hướng xấu. 

Vị trí đặt gương bát quái phải được xem xét một cách chính xác và cẩn thận sao cho có tác dụng với nhà mình nhưng không làm tổn hại đến nhà khác. Chúng được treo phía bên ngoài và hướng ra ngoài nhà để tránh hung khí xâm nhập vào nhà. Đặc biệt, gương bát quái không được phép treo hướng vào trong nhà hoặc để trong văn phòng vì nó sẽ gây nên tác dụng ngược lại với gia chủ. 

Hiện tại có 3 loại gương bát quái là gương lồi, gương lõm và gương phẳng. 

Vật có màu đỏ

Nếu như bạn có sở thích xem các bộ phim kinh dị về chủ đề ma quỷ thì chắc hẳn bạn sẽ thấy rất nhiều bộ phim miêu tả chi tiết ma quỷ sợ màu đỏ. Chính vì vậy, các đồ vật màu đỏ đặt trong nhà sẽ có tác dụng giảm sát khí, trừ tà ma trong nhà. Vật màu đỏ được bày biện hợp phong thủy nhất là trong phòng làm việc. Chúng sẽ giúp bạn tăng cường vận khí, hóa giải thị phi và ngăn chặn tiểu nhân hãm hại. Bạn có thể chọn các vật màu đỏ để trang trí như tượng chó màu đỏ bằng sứ.

Các đồ gia vị

Một số các gia vị có tác dụng chế biến món ăn vừa có tác dụng trừ tà ma quỷ tốt đến không ngờ. Đây là cách trừ tà rất truyền thống đã có từ lâu. Các loại gia vị bạn có thể dùng là tỏi, hạt tiêu, hành tây hoặc đỗ xanh. Theo quan niệm, đây là các loại hạt được các vị tiên trên trời ăn nên khi nhìn thấy chúng ma quỷ sẽ tránh xa. 

Gỗ đào

Các vật dụng làm từ gỗ đào cũng có tác dụng trừ tà ma, bạn có thể trang trí nhà bằng một cây kiếm gỗ đào hoặc một chuỗi hạt bằng loại gỗ này. Để linh thiêng hơn, bạn có thể gửi những vật dụng này lên chùa để thờ cùng trước khi mang về nhà. 

Ngoài ra vòng tay bằng ngọc thạch cũng có tác dụng xua đi tà khí,  bảo vệ bình an cho gia trạch. Một số loại ngọc quý khác cũng có tác dụng tương tự.

Chuông la bàn bát quái

Một chiếc chuông gió treo có trang trí bằng hình bát quái cũng là một vật phong thủy có tác dụng trừ ma quỷ trong nhà. Chuông treo bát quái này có một hình khối trụ chụp xuống. Treo giữa khối trụ rủ xuống dưới là một sợi dây mà phần cuối được gắn quả bi tròn. Xung quanh dây có treo quả bi là những thanh trụ nhôm và dây buộc bát quái. Khi có gió thổi xuống, quả bi sẽ lắc và va chạm vào xung quanh. Điều này làm phát tán năng lượng Bát Quái ra bên ngoài. Ma quỷ và những thứ tà khí có hại sẽ sợ hãi mà tránh xa, bị xua đuổi.

Hồ lô

Hồ lô là một trong những vật dụng trừ tà vô cùng hữu ích nên nếu có thể, bạn hãy sắm cho mình một quả hồ lô tự nhiên. Chúng có tác dụng tốt hơn rất nhiều so với các loại bằng đồng, sứ,… trên thị trường hiện nay. Hồ lô thường được đặt trên đầu giường, cửa sổ, cửa và khắc bùa chú (không được khắc hình phật). Khi bị khô héo hãy thay bằng quả mới. 

Ngoài hồ lô thì tranh thái cực trấn sát đồ cũng là một loại vật trừ tà bạn có thể sử dụng. Nó khiến khí trường trở nên vô cùng nhu hòa.

Tượng hổ và tượng chó

Tượng hổ và tượng chó là hai loại tượng hình con vật giúp trấn an vô cùng hiệu quả. Hổ là một trong những con vật trừ tà, giải hạn. Bạn có thể sắm những chiếc tượng hổ bằng đồng hoặc đá đặt trong nhà. Chó cũng là một linh vật trừ tà. Bạn có thể thấy có rất nhiều nhà đặt tượng chó bằng sứ hoặc đá trước cửa nhà, hướng ra ngoài. Điều này không chỉ đuổi ma quỷ mà còn mang tới tốt lành, may mắn cho các thành viên trong gia đình.

Cây cảnh

Một số loại cây cảnh không những góp phần tạo nên bầu không khí trong lành, thoáng đãng cho căn nhà của bạn mà còn có tác dụng trừ tà, điển hình như cây liễu, cây đào, lá ngải, cây xoan đào, lô hội,…

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về ma quỷ trong nhà và cách trừ tà ma trong nhà hiệu quả. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn sẽ có thêm kiến thức và những kỹ năng phòng trừ ma quỷ hữu ích. 

Tham khảo một số nội dung hay khác: 

Căn hộ dịch vụ là gì? Những điều cần biết về căn hộ dịch vụ
Mẫu file excel quản lý phòng trọ, nhà cho thuê phổ biến
Top 4 cách quản lý nhà trọ cho thuê hiệu quả nhất hiện nay